[SMART UNIFORM] #เครื่องแบบอัจฉริยะ #เด็กติดรถ #ซอฟแวร์โรงเรียน #PSY #ลืมเด็กในรถตาย #ยูนิฟอร์ม



    Smart Uniform (เครื่องแบบอัจฉริยะ) คือ นวัตกรรมป้องกันปัญหาเด็กติดในรถตู้หรือลืมเด็กในรถตู้ เป็นนวัตกรรมที่จะช่วยลดความเสี่ยงและช่วยสร้างความปลอดภัยให้กับเด็กเล็กหรือเด็กที่ยังไม่สามารถช่วยเหลือตนเองได้จากเหตุการณ์ “เด็กติดในรถตาย” หรือ “ลืมเด็กในรถตาย” 

    Smart Uniform (เครื่องแบบอัจฉริยะ) มีการออกแบบให้สามารถใช้งานได้ง่ายและสะดวกต่อการใช้ชีวิตประจำวันมากที่สุด ด้วยการติดตั้งชิป NFC หรือ RFID ในชุดยูนิฟอร์มนักเรียนที่เด็กนักเรียนต้องสวมใส่อยู่เป็นประจำอยู่แล้ว ซึ่งการติดตั้งชิปในชุดยูนิฟอร์มนักเรียน โรงเรียนหรือผู้ปกครองสามารถเลือกและออกแบบได้ตามความต้องการ โดยสามารถติดตั้งชิปในส่วนใดก็ได้ เช่น เสื้อนักเรียน เสื้อโปโล กางเกง กระโปรง ป้ายชื่อนักเรียน ป้ายตราสัญลักษณ์โรงเรียน ฯลฯ ซึ่งชุดยูนิฟอร์มนักเรียนที่ได้รับการติดตั้งชิปแล้วสามารถซักและรีดได้ตามปกติ เนื่องจากชิปได้ผ่านการทดสอบประสิทธิภาพการซัก การทนความร้อน และการรับแรงกระแทกเรียบร้อยแล้ว 

    Smart Uniform (เครื่องแบบอัจฉริยะ) จะใช้ในการ Check Point เมื่อเด็กขึ้นรถหรือลงรถ ซึ่งโรงเรียนจะสามารถตรวจสอบรายชื่อและจำนวนเด็กที่ขึ้นรถหรือลงรถผ่านระบบได้ทันที หากมีเด็กตกหล่นหรือถูกลืมไว้ในรถระบบจะทำการแจ้งเตือนผ่านแอพลิเคชั่นไลน์ทันที นอกจากนี้ยังมีระบบแจ้งเตือนสำหรับผู้ปกครองที่ต้องการติดตามสถานะการขึ้นรถและลงรถของลูก ๆ ได้ด้วยเช่นกัน



    Smart Uniform (เครื่องแบบอัจฉริยะ) เป็นนวัตกรรมที่ช่วยเพิ่มมาตรฐานความปลอดภัยให้เด็กและช่วยให้การนับและตรวจสอบจำนวนเด็กเป็นเรื่องง่ายและสะดวกมากยิ่งขึ้น ซึ่งสามารถแก้ไขปัญหาการลืมเด็กไว้ในรถตู้ได้อย่างตรงจุด นอกจากนี้ Smart Uniform (เครื่องแบบอัจฉริยะ) ยังสามารถนำไปประยุกต์ใช้งานในด้านอื่น ๆ ได้อย่างหลากหลาย เช่น ใช้ในการติดตามและตรวจสอบจำนวนเด็กนักเรียนเพื่อป้องกันการโดดเรียน หรือใช้ในการบ่งบอกข้อมูลเบื้องต้นของเด็กในกรณีที่เด็กหลงทางหรือสูญหาย หรือใช้ในการป้องกันอุบัติเหตุหรือเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดอื่น ๆ เป็นต้น





เพิ่มเติม

https://taladid.com/book/6389a6a660e3d    

https://maps.app.goo.gl/mcqZpFoUtdkjmtf98

https://vt.tiktok.com/ZS8LHmYuq/

https://taladid.com/sass-theme1-business

https://taladid.com/saas-theme3-dark-classic

https://taladid.com/saas-theme2-light-classic

https://taladid.com/saas-theme7-business-me

https://taladid.com/saas-theme5-project-me

https://taladid.com/saas-theme6-small-shop

https://Taladid.com/Book

https://youtu.be/iqeQOETGzG8

https://market.kapook.com/view-612f9c71d000002

https://TextTalk.app

https://CONNEXTRA.co.th    


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

.1aSmart Uniform By PSY เทคโนโลยี NFC ที่ช่วยแก้ปัญหา "เด็กติดรถ" #Smartuniform #NFC #เด็กติดรถ

ขออนุญาตแชร์แนวทางแก้ปัญหา #เด็กติดรถ #ลืมเด็กในรถ ค่ะ