ขออนุญาตแชร์แนวทางแก้ปัญหา #เด็กติดรถ #ลืมเด็กในรถ ค่ะ

 #1เด็กติดในรถ #2ลืมเด็กในรถ แก้ได้ด้วย [ A Smart Uniform] #PSY 063-412-5168


    ความประมาทจากการลืมตรวจสอบจำนวนเด็กยังคงเป็นสาเหตุหลักที่ทำให้เกิดโศกนาฏกรรมเด็กติดในรถรับส่งนักเรียนอย่างต่อเนื่องตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน ด้วยเหตุนี้ จึงจำเป็นต้องมีการใช้เทคโนโลยีหรือมีการคิดค้นนวัตกรรมใหม่ ๆ เพื่อช่วยแก้ไขปัญหาเหล่านี้

    Smart Uniform (เครื่องแบบอัจฉริยะ) คือ เครื่องแบบนักเรียนที่ติดตั้งเครื่องส่งสัญญาณ RFID เป็นนวัตกรรมที่สร้างขึ้นเพื่อป้องกันปัญหาเด็กติดในรถหรือลืมเด็กในรถ โดยเกิดจากการใช้เทคโนโลยี RFID ซึ่งมีความสามารถในการจับคู่อุปกรณ์และสามารถรับส่งข้อมูลได้อย่างรวดเร็ว นำมาประยุกต์ใช้กับเครื่องแบบนักเรียนที่เด็กมีการสวมใส่อยู่เป็นประจำ เพื่อช่วยเพิ่มมาตรฐานความปลอดภัยให้เด็กและเพื่อให้ใช้งานได้ง่ายสำหรับเด็กที่ยังไม่สามารถช่วยเหลือตนเองได้


    Smart Uniform (เครื่องแบบอัจฉริยะ) สามารถบันทึกข้อมูลการขึ้นรถ - ลงรถของเด็กได้อย่างทั่วถึง โดยบันทึกจำนวน รายชื่อ วันที่ และเวลาที่เด็กขึ้นรถ - ลงรถ ทำให้สามารถนับและตรวจสอบจำนวนเด็กได้สะดวกมากยิ่งขึ้น ซึ่งหากมีเด็กที่ไม่ได้ลงจากรถภายในเวลาที่กำหนด ระบบจะทำการแจ้งเตือนไปยังครู คนขับรถ ผู้ปกครอง และบุคคลที่เกี่ยวข้องให้ตรวจสอบทันที


        จากที่กล่าวมาข้างต้น จะเห็นได้ว่าการใช้ Smart Uniform (เครื่องแบบอัจฉริยะ) จะสามารถช่วยแก้ปัญหาการลืมเด็กในรถได้อย่างตรงจุด ช่วยลดจำนวนการเสียชีวิตของเด็กจากเหตุการณ์เด็กติดในรถหรือลืมเด็กในรถได้ อีกทั้งยังช่วยเพิ่มความสะดวกในการนับและตรวจสอบจำนวนเด็กให้รวดเร็วและทั่วถึงมากยิ่งขึ้น ช่วยลดความกังวลใจของผู้ปกครอง รวมถึงช่วยสร้างความมั่นใจในการใช้บริการรถรับส่งนักเรียนอีกด้วย

#1เด็กติดในรถ  #2ลืมเด็กในรถ แก้ได้ด้วย #SmartUniform #PSY 

เพิ่มเติม

บล็อก 

ไซต์

กระปุก


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

.1aSmart Uniform By PSY เทคโนโลยี NFC ที่ช่วยแก้ปัญหา "เด็กติดรถ" #Smartuniform #NFC #เด็กติดรถ

[SMART UNIFORM] #เครื่องแบบอัจฉริยะ #เด็กติดรถ #ซอฟแวร์โรงเรียน #PSY #ลืมเด็กในรถตาย #ยูนิฟอร์ม