.1aSmart Uniform By PSY เทคโนโลยี NFC ที่ช่วยแก้ปัญหา "เด็กติดรถ" #Smartuniform #NFC #เด็กติดรถ

 [1aSmart Uniform] Smart Uniform By PSY เทคโนโลยี NFC ที่ช่วยแก้ปัญหา "เด็กติดรถ" #Smartuniform #NFC #เด็กติดรถ



    สำหรับโปรเจค #Smart Uniform By PSY เกิดขึ้นจากที่เราเห็นปัญหาความสูญเสียของสังคมในปัจจุบันที่ยังคงมีเหตุการณ์เด็กเสียชีวิตจากการติดอยู่ในรถเสมอ เราเลยได้มีการนำเอาเทคโนโลยี RFID/NFC ที่ใช้กันอย่างแพร่หลายอยู่แล้วมารวมกับซอฟต์แวร์ของทางบริษัทประยุกต์เข้าด้วยกันเพื่อนำมาใช้ในการแก้ปัญหาการ#ลืมเด็กในรถ โดยยึดหลักการสำคัญคือสามารถแก้ปัญหาได้จริงและมีราคาถูก

Youtube : https://youtu.be/bC4D-uvdejk 

       
    หลักการในการใช้งานก็ง่ายๆไม่ซับซ้อน เพียงนำเอาชิพ #Smart Uniform ไปติดไว้บนเครื่องแบบนักเรียนหรืออุปกรณ์ที่ต้องการและทำการสแกนผ่านระบบทุกครั้งที่มีการขึ้น-ลงรถเท่านั้นเอง เมื่อระบบตรวจพบว่ามีการลืมเช็คหรือมีเหตุการณ์ที่ผิดปกติ ก็จะส่งการแจ้งเตือนไปยังบัญชีที่ได้เชื่อมต่อไว้ทันที เพื่อให้เกิดการตรวจสอบและแก้ไขได้อย่างทันท่วงทีก่อนที่จะมีความสูญเสียเกิดขึ้น

    ซึ่ง #Smart Uniform นอกจากจะใช้งานง่ายแล้ว ยังมีข้อดีคือมีราคาถูกและสามารถประยุกต์การใช้งานได้หลากหลายด้วย ไม่ว่าจะเป็นการใช้เพื่อเช็คเข้าเรียนของนักเรียน การเช็คข้อมูลเด็กเมื่อมีการออกไปทัศนศึกษานอกสถานที่ รวมไปถึงสามารถใช้เป็นบัตรนักเรียนเพื่อยืนยันตัวตนได้อีกด้วย


** พิเศษ วันนี้ถึง 23 มิถุนายน 2566**
สำหรับครู นักเรียน และผู้ปกครอง ที่ร่วมส่งคะแนนโหวตผ่านเว็บไซต์ kmutnb-innoawards เพียงแค่ส่งหลักฐานในการโหวตมาที่อีเมล sai@businessmatching.co.uk หรือไลน์ @tours รับฟรีซอฟต์แวร์ระบบและบัตรนักเรียนดิจิตอลที่ออกแบบใหม่เฉพาะโรงเรียน จ่ายเฉพาะค่าทำบัตรนักเรียน(บัตรแข็ง) หรือชิพ NFC/RFID(ชิพราคาชิ้นละ 250 บาท) 
(เนื่องจากทางเราเป็นบริษัทผลิตซอฟต์แวร์ ไม่ใช่บริษัทผลิตบัตรหรือขายชิพ จึงไม่มีงบสำหรับทำบัตรให้ฟรี เพราะต้องสั่งซื้อ สั่งพิมพ์ที่โรงพิมพ์ค่ะ)

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

[SMART UNIFORM] #เครื่องแบบอัจฉริยะ #เด็กติดรถ #ซอฟแวร์โรงเรียน #PSY #ลืมเด็กในรถตาย #ยูนิฟอร์ม

ขออนุญาตแชร์แนวทางแก้ปัญหา #เด็กติดรถ #ลืมเด็กในรถ ค่ะ